การอยู่เหนือมิติ

การอยู่เหนือมิติ

วิดีโอนี้เกี่ยวกับแนวคิดการอยู่เหนือมิติ และวิธีที่มันสามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ

ผู้พูดกล่าวว่าคนส่วนใหญ่ที่ประสบความสำเร็จพูดถึงสิ่งที่อยู่เหนือความเป็นจริง พวกเขามุ่งเน้นไปที่อนาคตและไม่จมอยู่กับอดีต ผู้พูดเปรียบเทียบสิ่งนี้กับคนที่อยู่บนความจริง (kon tee yoo jud kwarm jing jai) ผู้คนที่ติดอยู่ในปัจจุบันและไม่คิดถึงอนาคต

วิดีโอนี้ใช้แนวคิดของมิติเพื่ออธิบายประเด็นนี้ จุดเป็นมิติ 0 เส้นเป็นมิติ 1 สี่เหลี่ยมเป็นมิติ 2 และลูกบาศก์เป็นมิติ 3 ผู้พูดกล่าวว่าคนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตในมิติที่ 3 มิติที่ 4 คือเวลา

ผู้พูดกล่าวว่าการอยู่เหนือมิติคือการคิดจากระดับที่สูงขึ้น ตัวอย่างเช่น คนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นอาจพิจารณาว่าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะถูกมองโดยพันธมิตรทางธุรกิจหรือโดยสังคมโดยรวมอย่างไร นี่คือการคิดแบบ 3 มิติ การคิดแบบ 4 มิติคือการพิจารณาว่าคนที่ประสบความสำเร็จมากกว่าคุณมองสถานการณ์อย่างไร

ผู้พูดกล่าวว่าอดีตไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่อนาคตสามารถเปลี่ยนแปลงได้ คนที่ติดอยู่ในความเป็นจริงคิดแค่ว่าสิ่งต่างๆ เป็นอย่างไรตอนนี้ แต่คนประสบความสำเร็จคิดถึงสิ่งต่างๆ ที่จะเป็นไปได้ในอนาคต พวกเขาวาดภาพอนาคตที่สมบูรณ์แบบสำหรับตัวเองและใช้ภาพนั้นเพื่อกระตุ้นให้ตัวเองดำเนินการในปัจจุบัน ผู้พูดกล่าวว่าวิสัยทัศน์ในอนาคตนี้ควรน่าดึงดูดใจมากจนคุณยินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย